มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  ข่าวสาร   >  กิจกรรม   >  กิจกรรมย่อย   >  เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตเข้าร่วมรับฟังการประชุมชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562  
เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตเข้าร่วมรับฟังการประชุมชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
ผู้เข้าชม : 318

เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตเข้าร่วมประชุมรับฟังการชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ในวันที่ 2 เมษายน 2562 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ ห้องนนทบุรี 1 ชั้น 3 อาคาร 4 สำนักงาน ป.ป.ช. จังหวัดนนทบุรี   

ในปี 2562 สำนักงาน ป.ป.ช. จะดำเนินการประเมินผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการประเมิน (ITAS) อย่างเต็มรูปแบบ ในการประเมินด้วยเครื่องมือทั้ง 3 แบบ ได้แก่  แบบการวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment : IIT)  แบบการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment : EIT) และแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT)

ทั้งนี้  การประเมินดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงานในการนำไปสู่การปรับปรุงแก้ไขตนเองและส่งผลต่อการยกระดับ CPI ของประเทศไทย อย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด 

 

  

วันที่ประกาศ : 03 เม.ย. 2562 | 00:00 น.
วันที่แก้ไขล่าสุด : 18 เม.ย. 2562 | 18:07 น.