1. หน้าหลัก   >  หน้าหลัก   >  กิจกรรม   >  ท่านฯ รองประหยัด พวงจำปา จากสำนักงาน ป.ป.ช. และนางสาวสุชาฎา วรินทร์เวช จากศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ได้ให้เกียรติกับสำนักงบประมาณ  
ท่านฯ รองประหยัด พวงจำปา จากสำนักงาน ป.ป.ช. และนางสาวสุชาฎา วรินทร์เวช จากศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ได้ให้เกียรติกับสำนักงบประมาณ
ผู้เข้าชม : 651

กลุ่มงานป้องกันและปราบปรามฯ ได้จัดโครงการฝึกอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการในการส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต สำหรับเจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณ ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๕๙ เวลา ๑๓.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. ณ ห้องประชุม อาคาร ๕๒ ปี สำนักงบประมาณ โดย

ท่านฯ รองประหยัด พวงจำปา จากสำนักงาน ป.ป.ช. ได้อภิปรายในหัวข้อ ร่างกฎหมายรัฐธรรมนูญกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และร่างยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ ๓

คุณสุชาฎา วรินทร์เวช จากศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ได้อภิปรายในหัวข้อ การสร้างเครือข่ายในการต่อต้านการทุจริต

ในการอภิปรายครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณได้รับความรู้ด้านกฎหมาย ร่างยุทธศาสตร์ชาติระยะที่ ๓ และแนวทางวิธีการสร้างเครือข่ายจากวิทยากรผู้เข้าร่วมอภิปรายอย่างมาก และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่จาก ศปท. ทั้ง ๓๕ หน่วยงาน ที่ได้ให้เกียรติสำนักงบประมาณในการเข้าร่วมการอภิปรายครั้งนี้

วันที่ประกาศ : 28 ก.ย. 2560 | 00:00 น.
วันที่แก้ไขล่าสุด : 19 ม.ค. 2561 | 14:25 น.