อื่นๆ

คำถาม-คำตอบ ราคามาตรฐานงบประมาณ

เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  ข่าวและกิจกรรม   >  ข้อมูล ข่าวสาร และการประชาสัมพันธ์   >  ภาพกิจกรรมสำนักงบประมาณ   >  การประชุมเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติและแผนการปฏิรูปประเทศฯ  
การประชุมเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติและแผนการปฏิรูปประเทศฯ
ผู้เข้าชม : 463

การประชุมเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติและแผนการปฏิรูปประเทศให้บรรลุเป้าหมายและวิสัยทัศน์อย่างเป็นรูปธรรมของคณะกรรมาธิการติดตามการบริหารงบประมาณ วุฒิสภา และกับคณะอนุกรรมาธิการติดตามการบริหารงบประมาณ กลุ่มภารกิจด้านเศรษฐกิจ ร่วมกับผู้บริหารสำนักงบประมาณ

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.30 น. พลเอก ชาตอุดม ติตถะสิริ ประธานคณะกรรมาธิการติดตามการบริหารงบประมาณ วุฒิสภา พร้อมคณะกรรมาธิการฯ และคณะอนุกรรมาธิการติดตามการบริหารงบประมาณ กลุ่มภารกิจด้านเศรษฐกิจ จำนวน 6 ท่าน ได้ร่วมประชุมกับผู้อำนวยการสำนักงบประมาณและผู้บริหารสำนักงบประมาณ ณ ห้องประชุม ดร.ป๋วย อึ้งภากรณ์ สำนักงบประมาณ เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติและแผนการปฏิรูปประเทศให้บรรลุเป้าหมายและวิสัยทัศน์อย่างเป็นรูปธรรม ในประเด็นสำคัญ ดังนี้

1) ความคืบหน้าของยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รวมทั้งโครงสร้างแผนงานงบประมาณที่จะเป็นกรอบแนวทางให้หน่วยรับงบประมาณจัดทำคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยงานเจ้าภาพและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับแผนงานงบประมาณที่สอดคล้องกับแผนแม่บท (ร่าง) แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 แผนการปฏิรูปประเทศ (ฉบับปรับปรุง) และแผนขับเคลื่อนกิจกรรมปฏิรูปที่จะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อประชาชนอย่างมีนัยสำคัญ (Big Rock)

2) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายและเงินนอกงบประมาณ รวมทั้งผลการปฏิบัติงานและผลสัมฤทธิ์ของหน่วยรับงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และประเด็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

3) รายงานการโอนงบประมาณรายจ่าย ตามพระราชบัญญัติวิธีการงบประมาณ พ.ศ. 2561 มาตรา 51 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

วันที่ประกาศ : 25 พ.ย. 2564 | 00:00 น.
วันที่แก้ไขล่าสุด : 06 พ.ค. 2565 | 11:51 น.
0 Shares