แบบฟอร์ม บูรณาการ (update 26/6/61)
เอกสารประกอบการชี้ัแจงของอนุกรรมาธิการ คณะที่ 2 ขอให้ทุกหน่วยงานดำเนินการดังนี้
1. รายการครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ขอให้จำแนกประเภทตามแผนงานพื้นฐาน แผนงานยุทธศาสตร์ และแผนงานบูรณาการ และติด index จำแนกตามแผนงานให้ครบถ้วน
2. เอกสารเล่ม มิติ function ขอให้แสดงรายละเอียดรายจ่ายลงทุนทุกรายการทั้งแผนงานพื้นฐาน แผนงานยุทธศาสตร์ และแผนงานบูรณาการ สำหรับแผนงานบูรณาการให้จัดทำรายละเอียดทุกงบรายจ่าย โดยนำแบบฟอร์มรายจ่ายอื่นที่ไม่ใช่รายจ่ายลงทุนจากอนุกรรมาธิการ คณะที่ 1 มากรอกและรวมไว้ในเล่มเดียวกัน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและปฏิบัติโดยเคร่งครัด
ท่านประธานคณะอนุกรรมาธิการฯ (คณะที่ ๒) ขอให้กรมที่จะเข้าชี้แจงคณะอนุกรรมาธิการฯ (คณะที่ ๒) จัดเตรียมข้อมูลกรอบความต้องการครุภัณฑ์ สถานะปัจจุบัน และแผนการแจกจ่ายครุภัณฑ์ที่ตั้งงบประมาณในปี ๒๕๖๒ (ระบุทดแทนหรือใหม่) เพื่อเตรียมชี้แจงตามวาระต่อไป
เนื่องจากแผนงานบูรณาการพื้นที่ระดับภาคภาคและแผนงานบูรณาการส่งเสริมการพัฒนาจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ ได้นำไปพิจารณาในอนุกรรมาธิการฯ คณะที่ 1
ดังนั้น เพื่อให้ภาพรวมที่เข้าพิจารณาในแต่ละคณะถูกต้อง ขอให้ส่วนราชการ/หน่วยงานที่จะเข้าพิจารณาในอนุกรรมาธิการฯ คณะที่ 2 ที่นำส่งเอกสารมายังสภาแล้ว สรุปภาพรวมข้อ 3.1 และ 3.2 ใหม่ โดยไม่รวมบูรณาการฯ ภาคและบูรณาการฯ จังหวัดและกลุ่มจังหวัด โดยไม่ต้องแก้ไขรายละเอียดในแบบฟอร์มอื่น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-265-1476
แบบฟอร์ม บูรณาการ (update 26/6/61)
แบบฟอร์ม function (update 26/6/61)
แบบฟอร์ม ป2 และ คอมพิวเตอร์.zip
เลขที่ 1063 ถนนพหลโยธิน
แขวงพญาไท เขตพญาไท
กรุงเทพฯ 10400
งานรับ-ส่งหนังสือ และงานสารบรรณ
โทร. 09 5489 2940 , 09 5490 6015 และ 06 6121 7327
อีเมล : saraban@bb.go.th
เว็บไซต์สำนักงบประมาณ ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดีเรียนรู้เพิ่มเติม ยอมรับ