เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  หน้าหลัก   >  กิจกรรมย่อย (Feed ข่าว)   >  เจ้าหน้าที่กลุ่มงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบเข้าร่วมโครงการปลูกจิตสำนึกและเสริมสร้างความตระหนักเพื่อต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี  
เจ้าหน้าที่กลุ่มงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบเข้าร่วมโครงการปลูกจิตสำนึกและเสริมสร้างความตระหนักเพื่อต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
ผู้เข้าชม : 247

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้จัดทำโครงการปลูกจิตสำนึกและเสริมสร้างความตระหนักเพื่อต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ระหว่างวันที่ 7 ถึง 9 พฤศจิกายน 2561 ณ ห้องประชุม 108 ชั้น 1 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี  ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพมหานคร และเฮฟเว่น แคว รีสอร์ท อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี  โดยสำนักงานปลัดฯ  ได้เชิญเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต สำนักงบประมาณ เข้าร่วมการฝึกอบรมฯ ดังกล่าว จำนวน  2 คน  เจ้าหน้าที่ ศปท.สงป. ได้รับข้อคิดและแนวทางในการปฏิบัติตนในการดำรงชีวิตจากการบรรยายของวิทยากรผู้เปี่ยมด้วยประสพการณ์ คุณพศิน อินทวงศ์  และได้เรียนรู้การดำเนินงานส่งเสริมจริยธรรม การป้องกันการทุจริตฯ ของ ผอ. ศปท. สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี  ได้แก่ การจัดทำโครงการ "ดาวคุณธรรม"  เป็นต้น  ซึ่งเป็นโครงการที่ดีมาก ศปท. สงป. สามารถนำไปปรับใช้กับหน่วยงานได้

วันที่ประกาศ : 12 พ.ย. 2561 | 00:00 น.
วันที่แก้ไขล่าสุด : 26 เม.ย. 2562 | 13:17 น.