เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  หน้าหลัก   >  กิจกรรมย่อย (Feed ข่าว)   >  ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณจึงมีนโยบายให้จัดกิจกรรม “Kick Off ปฏิบัติการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย” เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ผู้บริหารและบุคลากรสำนักงบประมาณ ในการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย ในวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562 (วันสิ่งแวดล้อมโลก)  
ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณจึงมีนโยบายให้จัดกิจกรรม “Kick Off ปฏิบัติการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย” เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ผู้บริหารและบุคลากรสำนักงบประมาณ ในการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย ในวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562 (วันสิ่งแวดล้อมโลก)
ผู้เข้าชม : 299

ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณจึงมีนโยบายให้จัดกิจกรรม “Kick Off ปฏิบัติการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย” เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ผู้บริหารและบุคลากรสำนักงบประมาณ ในการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย ในวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562 (วันสิ่งแวดล้อมโลก)  เวลา 14.00 น.  ณ บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงบประมาณ โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตได้เข้าร่วมกิจกรรม Kick Off ในวันดังกล่าวด้วย โดยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ  ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตได้เข้าร่วมกิจกรรม Kick Off ปฏิบัติการลด และคัดแยกขยะมูลฝอยในวันดังกล่าว 

ทั้งนี้  ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ได้กำหนดให้ทุกหน่วยงานภาครัฐดำเนินกิจกรรมส่งเสริม  สนับสนุนการลดและคัดแยกขยะมูลฝอย  โดยในกิจกรรมดังกล่าว สำนักงบประมาณ  โดยสำนักงานผู้อำนวยการได้เชิญผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณทุกท่านร่วมบริจาคถุงผ้า เพื่อนำมาใช้ในจุดบริการให้บุคลากรในสำนักงบประมาณได้ยืมชั่วคราว สำหรับใส่สิ่งของแทนถุงพลาสติก  รวมทั้งเข้าร่วมกิจกรรม ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวด้วย

วันที่ประกาศ : 05 มิ.ย. 2562 | 00:00 น.