มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  ข่าวสาร   >  กิจกรรม   >  ในการประชุมผู้บริหารเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณได้กล่าวถึงความสำคัญของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)  
ในการประชุมผู้บริหารเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณได้กล่าวถึงความสำคัญของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ผู้เข้าชม : 492

ในการประชุมผู้บริหาร เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563  ณ ห้องประชุม ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์ สำนักงบประมาณ ได้มีการถ่ายทอดเสียงตามสายให้เจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณทุกคนได้รับทราบ โดยผู้อำนวยการสำนักงบประมาณได้มอบนโยบายการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแก่ผู้บริหารและข้าราชการสำนักงบประมาณ และที่ปรึกษาสำนักงบประมาณ (นายสมมิตร โตรักตระกูล) ซึ่งดูแลกำกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ของสำนักงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ได้รายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ของสำนักงบประมาณให้ที่ประชุมฯ ได้รับทราบ ทั้งนี้ หัวหน้ากลุ่มงานป้องกันและปราบปรามการทุจริต (นางพลินี  เตชะมวลไววิทย์) ได้ชี้แจงประเด็นเรื่องการเผยแพร่เจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตของสำนักงบประมาณที่ท่านผู้อำนวยการสำนักงบประมาณได้ลงนามมอบนโยบายเจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณให้ถือปฏิบัติ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563  ดังกล่าวด้วย

วันที่ประกาศ : 19 มิ.ย. 2563 | 00:00 น.
วันที่แก้ไขล่าสุด : 14 ก.ค. 2563 | 11:45 น.