มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  ข่าวสาร   >  กิจกรรม   >  กิจกรรมย่อย   >  ที่ปรึกษาสำนักงบประมาณ (นายสมมิตร โตรักตระกูล) เป็นประธานในการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสพการณ์ในการดำเนินงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)  
ที่ปรึกษาสำนักงบประมาณ (นายสมมิตร โตรักตระกูล) เป็นประธานในการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสพการณ์ในการดำเนินงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)
ผู้เข้าชม : 254

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563  เวลา 09.00 น.  ณ ห้องประชุม สิริ ปกาสิต สำนักงบประมาณ  ที่ปรึกษาสำนักงบประมาณ (นายสมมิตร โตรักตระกูล) เป็นประธานที่ประชุม ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการงบประมาณ/หัวหน้ากลุ่มงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (นางพลินี  เตชะมวลไววิทย์)  รองหัวหน้ากลุ่มงานป้องกันและปราบปรามฯ (นายมนตรี  เจริญฉัตรชัย)  และเจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณที่เกี่ยวข้อง ได้รับเกียรติจากเจ้าหน้าที่บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)  นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์  นายวิรชาติ อินทร์กง ผู้อำนวยการ ฝ่ายกฎหมายและกำกับกิจการ  นางไอเดีย  ดาราวงษ์  ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารความเสี่ยงและกำกับปฏิบัติการ ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสพการณ์ในการดำเนินงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)  ซึ่งได้ให้ข้อแนะนำที่มีประโยชน์ยิ่งต่อสำนักงบประมาณในการนำไปประยุกต์ปรับใช้  เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการดำเนินงาน ITA ของสำนักงบประมาณ  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563  ให้เหมาะสมกับบริบทของสำนักงบประมาณต่อไป  

วันที่ประกาศ : 09 มิ.ย. 2563 | 00:00 น.
วันที่แก้ไขล่าสุด : 10 ก.ค. 2563 | 12:49 น.