มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  ข่าวสาร   >  ข่าวสารศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต   >  แนวทางและวิธีการในการดำเนินงานโครงการความร่วมมือป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ แบบของข้อตกลงคุณธรรม การคัดเลือกผู้สังเกตการณ์ และการจัดทำรายงานตามมาตรา 17 และมาตรา 18 แห่งพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560   
แนวทางและวิธีการในการดำเนินงานโครงการความร่วมมือป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ แบบของข้อตกลงคุณธรรม การคัดเลือกผู้สังเกตการณ์ และการจัดทำรายงานตามมาตรา 17 และมาตรา 18 แห่งพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
ผู้เข้าชม : 259

คณะกรรมการความร่วมมือป้องกันการทุจริต ได้แจ้งให้สำนักงบประมาณทราบ เรื่อง แนวทางและวิธีการในการดำเนินงานโครงการความร่วมมือป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ  แบบของข้อตกลงคุณธรรม การคัดเลือกผู้สังเกตการณ์ และการจัดทำรายงานตามมาตรา 17 และมาตรา 18 แห่งพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560  ซึ่งได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เล่ม 135 ตอนพิเศษ 190 ง หน้า 26เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเอกสารได้ที่เว็บไซต์  กรมบัญชีกลาง  www.gprocurement.go.th/หัวข้อกฎ/ระเบียบ/มติ ค.ร.ม./หนังสือเวียน หัวข้อย่อย ประกาศคณะกรรมการความร่วมมือ และที่เว็บไซต์ www.cgd.go.th หัวข้อ ข้อมูลอื่น ๆ ที่น่าสนใจ หัวข้อย่อยข้อตกลงคุณธรรม

https://bit.ly/38DamyT  หรือ  https://bit.ly/3fc12Es

วันที่ประกาศ : 24 มี.ค. 2563 | 00:00 น.