มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  ข่าวสาร   >  บุคคลต้นแบบ ประกาศเกียรติคุณ บทความ   >  ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตมีการยกย่อง เชิดชู บุคลากรและหน่วยงานที่มีคุณธรรมหรือทำความดีจนเป็นแบบอย่างได้  
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตมีการยกย่อง เชิดชู บุคลากรและหน่วยงานที่มีคุณธรรมหรือทำความดีจนเป็นแบบอย่างได้
ผู้เข้าชม : 52

ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตมีการยกย่อง เชิดชู บุคลากรและหน่วยงานที่มีคุณธรรมหรือทำความดีจนเป็นแบบอย่างได้เพื่อส่งเสริมการดำเนินงานตามเป้าหมายของแผนการดำเนินงานที่กำหนดไว้ในข้อที่ 3 โดยเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 ท่านรองผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ (นายยุทธนา สาโยชนกร) หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบเกียรติบัตรประกาศ ยกย่อง เชิดชู

1. นางสาวชลธิรา โพลีวัฒนะ นักวิเคราะห์งบประมาณชำนาญการ กลุ่มงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต เป็นบุคลากรที่มีคุณธรรม ทำความดีจนเป็นแบบอย่างได้โดยอุทิศเวลาให้กับทางราชการ ปฏิบัติหน้าที่ราชการอย่างเต็มกำลังความสามารถ รับผิดชอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) และแผนงานบูรณาการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของสำนักงบประมาณ

2. กองกฎหมายและระเบียบ ในฐานะหน่วยงานภายนอกศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต ที่มีคุณธรรม ทำความดี เป็นแบบอย่างได้มีผลการดำเนินงานสำคัญที่ผ่านมาโดยอาศัยกฎหมาย และระเบียบเป็นเครื่องมือในการแก้ไขปัญหาในสถานการณ์ต่าง ๆ ของประเทศเพื่อให้รัฐบาลสามารถดำเนินการขับเคลื่อนบริหารประเทศได้และหน่วยรับงบประมาณสามารถใช้จ่ายงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น กำหนดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไปพลางก่อน และวิธีปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไปพลางก่อน และฉบับเพิ่มเติม มาใช้ในระหว่างที่พระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปียังไม่ประกาศใช้

วันที่ประกาศ : 19 เม.ย. 2567 | 00:00 น.
วันที่แก้ไขล่าสุด : 19 เม.ย. 2567 | 15:15 น.