มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  ข่าวสาร   >  กิจกรรม   >  กิจกรรมย่อย   >  ศปท.สงป. จัดประชุมติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานฯ (ITA) ประจำปี 2562   
ศปท.สงป. จัดประชุมติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานฯ (ITA) ประจำปี 2562
ผู้เข้าชม : 299

กลุ่มงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต  ได้จัดประชุมติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ  (Integrity and Transparency Assessment : ITA)  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562  เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม สิริ ปกาสิต สำนักงบประมาณ  โดยมีหัวหน้ากลุ่มงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (นางครองทรัพย์  จิรชัยศรี)   เป็นประธานในการประชุม และรองหัวหน้ากลุ่มงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (นายมนตรี  เจริญฉัตรชัย)  เลขานุการการประชุม  โดยมีผู้แทนจากสำนักงาน กอง สถาบัน ศูนย์ และกลุ่ม ต่างๆ  ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

วัตถุประสงค์ในการจัดประชุมเพื่อการติดตามงาน ปัญหาอุปสรรค  การขอความอนุเคราะห์ในการเร่งรัดการตอบแบบสอบถามออนไลน์ (Internal Integrity and Transparency Assessment – IITA)  และจัดส่งข้อมูลการรายงานตามแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessmen : OIT)   เพื่อให้การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐให้เป็นไปตามกำหนดระยะเวลา   

วันที่ประกาศ : 15 พ.ค. 2562 | 00:00 น.