มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  ข่าวสาร   >  กิจกรรม   >  กิจกรรมย่อย   >  ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณจึงมีนโยบายให้จัดกิจกรรม “Kick Off ปฏิบัติการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย” เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ผู้บริหารและบุคลากรสำนักงบประมาณ ในการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย ในวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562 (วันสิ่งแวดล้อมโลก)   
ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณจึงมีนโยบายให้จัดกิจกรรม “Kick Off ปฏิบัติการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย” เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ผู้บริหารและบุคลากรสำนักงบประมาณ ในการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย ในวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562 (วันสิ่งแวดล้อมโลก) 
ผู้เข้าชม : 264
 

ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณจึงมีนโยบายให้จัดกิจกรรม “Kick Off ปฏิบัติการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย” เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ผู้บริหารและบุคลากรสำนักงบประมาณ ในการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย ในวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562 (วันสิ่งแวดล้อมโลก)  เวลา 14.00 น.  ณ บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงบประมาณ โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตได้เข้าร่วมกิจกรรม Kick Off ปฏิบัติการลด และคัดแยกขยะมูลฝอยในวันดังกล่าว 

ทั้งนี้ ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ได้กำหนดให้ทุกหน่วยงานภาครัฐดำเนินกิจกรรมส่งเสริม  สนับสนุนการลด และคัดแยกขยะมูลฝอย โดยในกิจกรรมดังกล่าว สำนักงบประมาณ โดยสำนักงานผู้อำนวยการได้เชิญผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณทุกท่าน ร่วมบริจาคถุงผ้า เพื่อนำมาใช้ในจุดบริการให้บุคลากรในสำนักงบประมาณได้ยืมชั่วคราว สำหรับใส่สิ่งของแทนถุงพลาสติก รวมทั้งเข้าร่วมกิจกรรม ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวด้วย

วันที่ประกาศ : 05 มิ.ย. 2562 | 00:00 น.
วันที่แก้ไขล่าสุด : 13 มิ.ย. 2562 | 14:54 น.