อื่นๆ

ปีงบประมาณ พ.ศ. 2547-2560

คำถาม-คำตอบ ราคามาตรฐานงบประมาณ

เปลี่ยนการแสดงผล

  1. หน้าหลัก   >  ข่าวและกิจกรรม   >  ข้อมูล ข่าวสาร และการประชาสัมพันธ์   >  ภาพกิจกรรมสำนักงบประมาณ   >  พิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ทำการพร้อมบ้านพักและสิ่งก่อสร้างประกอบ กองจัดทำงบประมาณเขตพื้นที่ 3 จังหวัดปราจีนบุรี  
พิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ทำการพร้อมบ้านพักและสิ่งก่อสร้างประกอบ กองจัดทำงบประมาณเขตพื้นที่ 3 จังหวัดปราจีนบุรี
ผู้เข้าชม : 266

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09.30 น. นายเฉลิมพล เพ็ญสูตร ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ทำการพร้อมบ้านพักและสิ่งก่อสร้างประกอบกองจัดทำงบประมาณเขตพื้นที่ 3 จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ราชการจังหวัดปราจีนบุรี ตำบลไม้เค็ดอำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งภายในงานประกอบด้วยผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของสำนักงบประมาณ รวมทั้ง นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี นายรณรงค์ นครจินดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี และคณะหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดปราจีนบุรี เข้าร่วมในพิธีดังกล่าว

สำนักงบประมาณกำหนดโครงสร้างให้มีกองจัดทำงบประมาณเพื่อการบูรณาการงบประมาณเขตพื้นที่ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 โดยกองจัดทำงบประมาณเขตพื้นที่ 3 รับผิดชอบการจัดทำงบประมาณจังหวัดและกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 2 อันประกอบด้วย จังหวัดจันทบุรี จังหวัดตราด จังหวัดนครนายก จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดสระแก้ว และองค์การบริหารส่วนจังหวัดในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งมีจังหวัดปราจีนบุรีเป็นศูนย์ปฏิบัติการของกลุ่มจังหวัด โดยได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ให้ใช้พื้นที่ศาลากลางจังหวัดปราจีนบุรีเป็นสำนักงานชั่วคราวของกองจัดทำงบประมาณ เขตพื้นที่ 3 ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561

การก่อสร้างอาคารที่ทำการฯ ถาวร ได้รับความอนุเคราะห์พื้นที่ราชพัสดุภายในศูนย์ราชการจังหวัดปราจีนบุรีในการก่อสร้างจากผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี และกรมธนารักษ์ โดยสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ปราจีนบุรี และได้รับความอนุเคราะห์แบบรูปรายการก่อสร้างจากกรมโยธาธิการและผังเมือง ซึ่งมีพื้นที่ก่อสร้างอาคารสำนักงาน จำนวน 3 ไร่ 2 งาน 3.10 ตารางวา และพื้นที่บ้านพักและสิ่งก่อสร้างประกอบ จำนวน 2 ไร่ รวมพื้นที่ก่อสร้างอาคาร

ที่ทำการพร้อมบ้านพักฯ ทั้งสิ้น 5 ไร่ 2 งาน 3.10 ตารางวา โดยการก่อสร้างอาคารที่ทำการกองจัดทำงบประมาณเขตพื้นที่ 3 ในครั้งนี้ ประกอบด้วย อาคารที่ทำการ3 ชั้น อาคารชุดที่พักอาศัย 3 ชั้น จำนวน 16 ยูนิต สำหรับข้าราชการและบุคลากร และบ้านครอบครัวไทยร่วมสมัย จำนวน 1 หลัง

ที่มา : ผลงานสำคัญของหน่วยงาน 

วันที่ประกาศ : 14 พ.ย. 2564 | 00:00 น.
0 Shares